ang Pagbabalik

May 31, 2009 –  Ito na ata ang pinaka-malungkot na araw sa taon na ito. Ito na kasi ang araw ng pagbabalik ko sa Gitnang Silangan para magtrabaho. Maiiwaanan ko na naman ang mga mahal ko sa buhay. Ang mga pamangkin kong una ko lang nakita at nakasama lalo na si Kalil hehehehe sya kasi lagi kong kasama. Syempre ang kakulitan ni Jarvis..  si Mama, at ang mga kapatid  ko.. pero meron pang isa… at kilala mo na yun kung sino ka… alam mo naman kung gaano kita kamahal. Pero ganyan talaga ang buhay , kailangan nating mag sakripisyo para sa buhay na haharapin natin.  Lagi ko katabi yung binigay mo sa akin… at dahil dun lagi din kitang nasa isip. Sana lang pag dating nang panahon alam mo na at kilala mo na kung SINO ang dapat mong mahalin.. hahahaha korni noh..   sa muling pagkikita.. at sana … alam mo na  yun….

Leave a Reply

